Tài xế xe Tesla đâm vào tòa nhà chung cư Fremont

0
184
Một chiếc ô tô đã đâm vào một khu chung cư ở Fremont vào thứ Hai, ngày 14 tháng 10, khiến cư dân phải sơ tán …

( KRON ) — Tài xế của chiếc Tesla đâm vào một tòa nhà chung cư ở Fremont vào tối Thứ Hai đã tử vong, các quan chức xác nhận. Tài xế được xác định là Kamleshkumar Patel, 46 tuổi, đến từ Fremont.

Sở Cảnh sát Fremont cho biết vụ tai nạn đã gây ra hỏa hoạn. Vụ va chạm xảy ra tại Old Warm Springs Boulevard giữa S. Grimmer và Tavis Place.

Một chiếc Tesla màu trắng đã rời khỏi đường và đâm vào tầng một của một tòa nhà chung cư, các viên chức cho biết. Vụ tai nạn đã gây ra hỏa hoạn, và các đội cứu hỏa đã có thể dập tắt đám cháy “tương đối nhanh” trong vòng khoảng 20 phút.

Đội cứu hỏa đã kéo xe ra khỏi tòa nhà. Cư dân của Embark Apartments đã được sơ tán, KRON4 đã xác nhận. Cư dân đã được sơ tán do hỏa hoạn.

Tính đến 7 giờ tối, công chúng được khuyến cáo tránh khu vực này vì tất cả các làn đường giao thông dự kiến ​​sẽ đóng cửa cho đến 10 giờ tối. Tuy nhiên, FPD cho biết việc đóng các làn đường có thể kéo dài hơn.

Cảnh sát và đội cứu hỏa Fremont đều có mặt tại hiện trường để ứng phó. Không có thông tin nào khác được công bố ngay lập tức.

Ny (Theo KRON)