Người đàn ông Bắc Carolina bị bắn chết bên ngoài đám cưới của chính mình

0
208
Tyrek Burton và vợ

GREENSBORO, NC ( WGHP ) — Tyrek Burton, 37 tuổi, đã bị bắn chết bên ngoài tiệc cưới của chính mình tại Trung tâm sự kiện Barber Park ở Greensboro, Bắc Carolina, vào cuối tuần.

Vào khoảng 8:49 tối thứ Bảy, các cảnh sát từ Sở Cảnh sát Greensboro đã phản hồi báo cáo về vụ nổ súng tại Barber Park Drive. Khi họ đến nơi, họ thấy Tyrek trong bãi đậu xe bị nhiều vết thương do súng bắn. Đội cấp cứu đã nỗ lực cứu sống, nhưng Tyrek đã tử vong tại hiện trường.

Các thành viên gia đình cho biết anh ta đã rời khỏi bữa tiệc trong thời gian ngắn để lấy thứ gì đó và bị một người đàn ông theo sau, người này cáo buộc anh ta đã chặn đường hắn ta trên đường khi anh ta quay lại. Các nhân chứng cho biết nghi phạm đã xung đột với Tyrek và truy hỏi ai đã vượt qua hắn ta tại một stop sign gần đó.

“Ai ở trong xe? Ai vừa đi vượt qua hắn ta ở biển báo dừng?” Brittany Burton cho biết anh trai cô đã trả lời, “Nếu tôi có, tôi xin lỗi” trước khi người đàn ông nổ súng, giết chết anh ta trước mặt người vợ mới của anh ta.

“Anh trai tôi không hề biết người đàn ông này, Họ chưa từng gặp nhau. Anh ấy không hỏi tên hắn ta. Họ chưa từng bắt tay. Đây là một người hoàn toàn xa lạ, và hắn đã bắn anh ta một cách lạnh lùng.” Brittany nói.

Vụ xả súng đã hủy hoại gia đình Tyrek, những người đang phải vật lộn để chấp nhận mất mát vô nghĩa này.

Brittany cho biết: “Đó đáng lẽ phải là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời anh ấy, nhưng rồi nó lại trở thành một điều bi thảm”.

Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ nổ súng, và cảnh sát đang tiếp tục điều tra. Không có nghi phạm nào được xác định, và các nhà chức trách vẫn đang làm việc để ghép nối các sự kiện dẫn đến bạo lực.

Trong lúc đau buồn, gia đình Burton đang kêu gọi công chúng cung cấp bất kỳ thông tin nào có thể giúp xác định nghi phạm. 

“Nhìn thấy gì đó, nói gì đó. Thật đơn giản,” Brittany nói. “Có những camera chuông cửa ngoài kia khớp với mô tả tương tự. Thám tử ở ngoài kia. Tôi ở ngoài kia.”

Gia đình Tyrek cho biết anh đã quen vợ mình hơn một thập kỷ và là một người cha yêu thương hai đứa con của cô. Họ mô tả anh là một người đàn ông mà di sản để lại sẽ là tình yêu và sự tận tụy với gia đình.

Greensboro Guilford Crime Stoppers đang treo giải thưởng cho bất kỳ thông tin nào dẫn đến việc bắt giữ. Bất kỳ ai có thông tin được khuyến khích gọi cho Crime Stoppers theo số (336) 373-1000.

Ny ( theo KRON)