Con gái khẳng định thi thể mẹ bị “đặt nhầm chỗ” tại nghĩa trang Memphis

0
137

MEMPHIS, Tenn. ( WREG ) — Một người con gái đang tìm kiếm câu trả lời khi tuyên bố rằng hài cốt của mẹ cô đã bị thất lạc tại một nghĩa trang ở Tennessee.

Georleshia Minter cho biết thế giới của cô đã đảo lộn khi mẹ cô, Marie Minter-Boyd, qua đời vào tháng 11 năm ngoái. Cô cho biết vào tháng 12, mẹ cô đã được chôn cất tại Nghĩa trang New Park ở Memphis. Sau nhiều tháng đến thăm mộ mẹ, cô nhận thấy có điều gì đó không ổn ở nơi chôn cất. 

“Lúc đầu, đó chỉ là sự khác biệt đáng kể so với nơi tôi đã đến trong những tháng trước đó”, cô nói.

Minter cho biết cô đã nêu mối quan ngại của mình với ban quản lý nhưng không bao giờ nhận được phản hồi. 

Trong khi tổ chức sinh nhật cho mẹ, bà cho biết các thành viên khác trong gia đình cũng nhận thấy nơi an nghỉ của mẹ bà không phải là nơi họ chôn bà.

Minter cho biết: “Chúng tôi đã xem lại các video và hình ảnh đã chụp từ ngày 2 tháng 12, ngày chúng tôi chôn cất mẹ tôi, và nhận thấy rằng thực sự có điều gì đó không ổn”.

Bà cho biết họ đã nói chuyện với ban quản lý nhưng chưa nhận được câu trả lời cụ thể về lý do tại sao hài cốt của mẹ bà lại được đặt ở một địa điểm khác.

“Họ không biết cô ấy bị lạc ở đâu hoặc như thế nào, nhưng họ cũng không biết cô ấy đang ở đâu,” cô nói.

WREG đã liên hệ với tổng giám đốc Jeff Roberts, người cho biết họ đã kiểm tra lại hồ sơ và không tìm thấy lỗi hoặc bất kỳ sự khác biệt nào từ phía họ.

“Gia đình không có bia mộ trên ngôi mộ và có lẽ đó là nguyên nhân dẫn đến sự hiểu lầm của họ”, Roberts nói.

Minter cho biết mặc dù mẹ cô không có bia mộ chính thức, cô vẫn đặt một tấm bia mộ trên mộ mẹ để nhận dạng. Cô cho biết tấm bia mộ đã được di chuyển. 

“Việc mất tích trong cuộc sống và mất tích trong cái chết thật đau lòng”, cô nói. “Nếu không có gì khác được thực hiện, mẹ tôi phải được tìm thấy”.

Đây không phải là lần đầu tiên nghĩa trang bị cáo buộc đặt nhầm hài cốt của người thân. Vào tháng 5, WREG đã nói chuyện với một gia đình khác cũng có câu chuyện tương tự.

Trong trường hợp đó, Sở Thương mại và Bảo hiểm Tennessee đã mở một cuộc điều tra và không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy mẹ của người khiếu nại đã bị chuyển đi. 

Tuy nhiên, các nhà điều tra của tiểu bang đã phát hiện ra nhiều vấn đề về bảo trì, rác thải vương vãi khắp khuôn viên nghĩa trang và nhiều bia mộ bị đổ. Nghĩa trang đã bị phạt gần 3.000 đô la.

Ny (Theo KRON)