Dân Biểu Evan Low, một nhân vât trẻ tranh đấu cho lá cờ vàng ba sọc đỏ và cho tiếng nói của người Việt được đón nhận tại nghị trường của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

0
157

(Tin Tổng Hợp)  Dân Biểu Tiểu Bang Evan Low đã từng tranh đấu cho ngọn cờ vàng là lá cờ biểu tương cho tự do, cho dân chủ được chính thức nhìn nhận là cờ của người Mỹ gốc Việt tị nạn tại Hoa Kỳ cũng như những giá trị văn hóa của người Việt Nam phải được trân quý và bảo tồn. Ông cũng vận động cho ngày Tết Nguyên Đán của người Việt Nam sẽ được Tiểu Bang California ghi nhận là ngày mừng chính thức Ngày đầu năm của tất cả các cộng đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Chủ trương của Dân Biểu Tiểu Bang Evan Low là chính quyền phải bảo đảm một đời sống an bình và hạnh phúc cho dân chúng, cho những trẻ con và cho cả người già. Evan Low hiểu những thách thức đang đón chờ với những khó khăn cần phải vượt qua và đưa ra lời cam kết là ông sẽ ủng hộ những Dự Luật nhằm giảm bớt tội phạm, giúp cho cộng đồng có được những sinh hoạt lành mạnh và hơn nữa cung cấp những nguồn lực cần thiết để mang lại sự an toàn cho đường phố.

Thêm vào đó, Evan Low cho rằng  kỷ thuật điện toán đóng một một vai trò quan trọng cho sự an toàn của quần chúng. Tương lai của Tiểu Bang Cali dựa vào nền kinh tế với những kỷ thuật tân tiến mà chúng ta là những người đi đầu lãnh đạo và tôi sẽ làm việc để đảm bảo là Cộng Đồng Người Mỹ Gốc Việt sẽ có mặt trong những vai trò lãnh đạo nầy.

Dân Biểu Evan Low hướng về tương lai kỳ vọng sẽ xây dựng  một đời sống tốt đẹp, an bình cho tất cả những người đang sống tại vùng Vịnh và cho cả California.

Tưởng cũng nên nhắc lại trong kỳ bầu cử sơ bộ vừa qua của Dân Biểu Liên Bang đơn vị 16 để thay thế Dân Biểu Anna Eshoo sẽ về hưu , Dân Biểu Tiều Bang Evan Low đã thắng Giám Sát Viên Quận Hạt Santa Clara Joe Simitian với 30,249 phiếu để vào chung kết với cựu Thị Trưởng San Jose Sam Licardo vào kỳ bầu cử 5 tháng 11 tới đây.