Waymo cung cấp tín dụng cho khách ở San Francisco

0
127
Một chiếc xe tải nhỏ Waymo đến đón hành khách cho chuyến đi bằng xe tự hành, thứ Tư, ngày 7 tháng 4 năm 2021, tại Mesa, Arizona (Ảnh AP/Ross D. Franklin, Tệp)

( KRON ) — Waymo đã công bố chương trình tín dụng giao thông công cộng để giúp người đi làm ở San Francisco sử dụng nhiều phương tiện giao thông công cộng hơn. Theo các viên chức Waymo, chương trình sẽ cung cấp 3 đô la tín dụng Waymo cho những người đi đến các điểm đến giao thông công cộng được chọn ở Bay Area.Theo Waymo, dưới đây là các điểm đến giao thông công cộng mà người đi xe có thể kiếm được điểm tín dụng:

  • 4th & King
  • 22nd Street
  • West Portal
  • Glen Park
  • Revere / Shafter
  • Balboa Park
  • Daly City
  • Colma
Photo Courtesy: Waymo

Theo một cuộc khảo sát gần đây do Waymo thực hiện, “36% người đi xe ở San Francisco cho biết họ đã sử dụng Waymo One để kết nối với các hình thức giao thông sạch khác, như BART, Muni hoặc Caltrain.”

Adam Lenz, Trưởng phòng Phát triển bền vững và Môi trường tại Waymo, cho biết việc kết nối mọi người với phương tiện giao thông công cộng luôn là “trọng tâm trong sứ mệnh của Waymo”, ông nói như sau:

Lenz cho biết: “Bằng cách cung cấp dịch vụ đi xe điện theo yêu cầu và cải thiện khả năng tiếp cận phương tiện giao thông công cộng, Waymo One đang giúp việc đi lại hàng ngày trở nên bền vững và thuận tiện hơn. Những người đi xe của chúng tôi luôn nói với chúng tôi rằng họ coi trọng tính bền vững và chúng tôi tự hào cung cấp nó như một lợi ích cốt lõi cho cộng đồng mà chúng tôi phục vụ”.

Các viên chức Waymo cho biết đây là lần đầu tiên một công ty AV tạo ra chương trình tín dụng giao thông công cộng với dịch vụ gọi xe hoàn toàn bằng điện. Công ty AV cũng đã ra mắt “trang phát triển bền vững ” cung cấp thông tin về tác động môi trường của Waymo.

Hơn 100.000 chuyến đi bằng xe điện đã được thực hiện quanh ba khu vực đô thị chính của Waymo: Khu vực Vịnh San Francisco, khu vực đô thị Phoenix và Quận Los Angeles.

Ny (Theo KRON)