Yelp tắt bình luận về McDonald’s nơi Trump làm việc sau khi có đánh giá tệ

0
253

( The Hill ) — Yelp gần đây đã tạm dừng đánh giá về một cửa hàng McDonald’s ở Feasterville, Pennsylvania, sau khi cựu Tổng thống Trump phục vụ những khách hàng đã được sàng lọc trước tại địa điểm này vào Chủ Nhật.

Bức ảnh chụp Donald Trump tại một cửa hàng McDonald’s ở Pennsylvania đã gây ra một loạt các đánh giá giả mạo trên Yelp … và mọi thứ trở nên tiêu cực … hoặc buồn cười, tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận … đến nỗi trang web này phải vào cuộc và ngăn chặn sự việc tiếp diễn.

“Doanh nghiệp này gần đây đã nhận được sự chú ý ngày càng tăng của công chúng, điều này thường có nghĩa là mọi người vào trang này để đăng quan điểm của họ về tin tức”, thông báo của Yelp trên trang web có đoạn. “Mặc dù chúng tôi không đưa ra lập trường theo cách này hay cách khác khi nói đến sự cố này, chúng tôi đã tạm thời vô hiệu hóa việc đăng nội dung lên trang này trong khi chúng tôi đang điều tra xem nội dung bạn thấy ở đây có phản ánh trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng hay không thay vì các sự kiện gần đây”.

Họ khuyến khích người tiêu dùng quan tâm đến việc để lại đánh giá hãy quay lại sau.

Trang Yelp của McDonald’s hiện đang tạm dừng vô thời hạn và chúng tôi được thông báo rằng các đánh giá giả mạo đang bị xóa và các đánh giá mới sẽ không được phép xuất hiện cho đến khi tình hình lắng xuống và những người ghét Trump chuyển sang việc khác.

“Tôi đã đến McDonald’s này để thử món gà Big Mac mới và đã rất kinh ngạc khi thấy một tên tội phạm bị kết án đang điều hành dịch vụ lái xe. Công ty của bạn thuê những tên tội phạm? Ngoài ra, việc đóng cửa cửa hàng trong ngày để thực hiện vở kịch chính trị này cũng thật điên rồ đối với tôi. Tôi sẽ không bao giờ ủng hộ McDonald’s nữa. Dù sao thì đồ ăn cũng có vị như sh–,” một người viết.

“Doanh nghiệp này đang bị đánh giá tiêu cực, vì lý do chính trị, bởi một nhóm những kẻ ngốc đáng ghét chưa bao giờ đến nhà hàng này”, một bài đánh giá khác trên Yelp viết sau chuyến thăm của Trump.

Một trong những bài đánh giá giả mạo có nội dung… “Ông già lú lẫn đã bôi phấn rám nắng lên khoai tây chiên của tôi… lặp lại nhiều lần, điều gì đó về Ronald McDonald trong phòng tắm tại câu lạc bộ golf.”

Những bình luận đánh giá của người dùng trên Yelp

Vào Chủ Nhật, Trump đã làm việc với nồi chiên và đưa một đơn hàng cho một khách hàng tại quầy lái xe. Cựu tổng thống đã dừng lại ở chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh trước một hội trường thị trấn ở Lancaster, Pa., vào cuối ngày hôm đó.

Chuyến thăm của ứng cử viên đảng Cộng hòa đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người trong nỗ lực phản bác lại tuyên bố của Phó Tổng thống Harris rằng bà là nhân viên tại một chi nhánh địa phương trong khi đang học tại Đại học Howard. Chuyến thăm cũng thu hút sự chỉ trích từ chiến dịch của Harris và các đồng minh. 

Mười bốn ngày trước cuộc bầu cử, Harris vẫn dẫn trước cựu tổng thống 0,9 phần trăm trên toàn quốc theo các cuộc thăm dò của Decision Desk HQ/The Hill. 

Ny (Theo the Hill)