Cặp vợ chồng bán đứa con 2 tháng để lấy bia và $1000

0
170
Shalene Ehlers, cùng với Darien Urban, bị buộc tội cố bán đứa con của mình tại một khu cắm trại. (Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Benton)

Một  cặp vợ chồng ở Arkansas đã bị bắt sau khi họ bị cáo buộc cố bán đứa con 2 tháng tuổi của mình tại một khu cắm trại để lấy bia và 1.000 đô la. 

Các cảnh sát quận Benton đã phản ứng tại khu cắm trại Hide Away ở Rogers, Arkansas vào thứ Bảy sau khi nhận được cuộc gọi báo rằng một cặp đôi trẻ đã cố gắng giao nộp đứa con của họ để đổi lấy tiền và sáu lon bia

Người gọi báo cáo rằng em bé có vẻ cần được chăm sóc y tế.

Khi cảnh sát đến khu cắm trại, em bé đã được đưa đến bệnh viện địa phương để được chăm sóc y tế. 

Theo một bản tuyên thệ, đứa bé đã được trao cho một người đàn ông tại khu cắm trại, người đã hỏi liệu anh ta có thể “có đứa bé qua đêm” để đổi lấy một gói sáu lon bia không. Người đàn ông, người có vẻ “say xỉn” khi nói chuyện với chính quyền, cho biết anh ta lo lắng về sự an toàn của đứa bé.

Cảnh sát phát hiện ra rằng cha mẹ của đứa trẻ, Darien Urban, 21 tuổi, và Shalene Ehlers, 20 tuổi, đã giao đứa con của mình cho một người đàn ông trông nom qua đêm để đổi lấy sáu lon bia. 

Người đàn ông bắt cóc em bé đã nói chuyện với cảnh sát và cho biết anh ta lo ngại cho sự an toàn của em bé. 

Ehlers nói với người đàn ông đổi bia lấy đứa bé và một người khác rằng việc nuôi ba con chó và một đứa bé là “không ổn” và cô ta sẵn sàng giao đứa bé để lấy 1.000 đô la. 

Người đàn ông kia đã viết một lá thư yêu cầu cặp đôi ký tên với nội dung: “Tôi, Darien Urban và Shalene Ehlers, sẽ chuyển nhượng cho [đã xóa] đứa con trai [đã xóa] của chúng tôi với giá 1.000 đô la vào ngày 21/09/2024.” 

Shalene Ehlers, cùng với Darien Urban, bị buộc tội cố bán đứa con của mình tại một khu cắm trại. (Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Benton)

Bức thư có chữ ký của cả bố và mẹ và bao gồm một tuyên bố miễn trừ trách nhiệm như sau: “Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Sau khi ký vào đây, sẽ không có gì thay đổi được quyết định của hai người và không bao giờ liên lạc với nhau nữa”. 

Khi chính quyền nói chuyện với Urban và Ehlers, hai người này cho biết đứa con của họ đang được nhận nuôi, theo bản tuyên thệ.

Một đoạn video quay bằng điện thoại di động của Urban và Elhers đang ký vào bức thư đã được các nhà chức trách thu thập được. Hai người này cho biết họ đã ghi lại cảnh này vì họ dự định “hợp pháp hóa” việc nhận con nuôi vào thứ Hai, theo bản tuyên thệ.

Một người phụ nữ nói với các thám tử rằng Ehlers đã đến gặp cô vào đầu buổi tối hôm đó để xin bia và nói rằng em bé có mùi giống như amoniac và phân. Tã của em bé cũng đầy chất thải.

Theo bản tuyên thệ , cô đã thay tã cho em bé và thấy bé bị phát ban nặng, phồng rộp và sưng tấy ở mông và bộ phận sinh dục. 

Người phụ nữ này còn khẳng định bà nhìn thấy lông chó trong tã của em bé. 

Cả Urban và Ehlers đều bị bắt vào thứ Bảy và được tại ngoại với số tiền 50.000 đô la. Theo hồ sơ nhà tù, Urban dường như đã được thả trong khi Ehlers vẫn bị giam giữ. 

Em bé hiện đang được Sở Dịch vụ Nhân sinh Arkansas chăm sóc. 

Ny (Theo KTVU)